วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

HAPPY BRITHDAY


HAPPY BIRTHDAY 
LOVE YOU

วันนี้พวกเราได้ร่วมกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้อาจารย์ เป็นสิ่งเล็กๆ เมื่อเทียบกับที่อาจารย์ให้คำแนะนำ ตักเตือน และให้ความรู้กับพวกเรา ทุกครั้งที่พวกเรามีปัญหาอาจารย์จะมีคำแนะนำดีๆ จะอยู่เคียงข้างพวกเราตลอด อาจจะมาช้าหน่อยหนูอาจจะอัพบล๊อคอวยพรอาจารย์เป็นคนสุดท้ายในห้อง อย่างอนหนูนะคะ^^ อาจารย์ทำให้การตื่นมาเรียนตอนเช้าของหนูมีความสุขกว่าทุกวัน  ขอให้อาจารย์มีความสุขมากๆ  อย่างที่อาจารย์ทำให้พวกเรามีความสุข สมหวังในทุกๆ เรื่อง เป็นอาจารย์ที่น่ารักของพวกเราตลอดไปเลยนะคะ 



อยากขอบคุณจากใจ

ที่เธอได้ยืนอยู่ เพื่อเป็นแรงใจ

ให้มีพลัง ฝ่าไปเจอทางที่ดี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น